TextBody
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ HÀNG HẢI TOÀN CẦU
Trang chủ Sản phẩm Động cơ Diesel Bukh Động cơ diesel giải công suất từ 24-75 HP dùng cho xuống cứu sinh
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75-3.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75-2.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75-3.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75-2.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-24-75/bukh-d2-75.jpg

BUKH D2-75

Động cơ 75hp hiệu quả, chính xác đảm bảo an toàn và tin cậy khi sử dụng

Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải US EPA Tier 3 / EU RCD II. Thiết kế này đã vượt qua tiêu chuẩn của lực lượng phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ và cho phép sử dụng làm động cơ máy xuồng.

D2-75 là máy có bốn xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.2-lít, động cơ sinh hàn gió nạp điều khiển bằng cơ cấu cam, bơm cao áp thẳng hàng, và làm mát nước ngọt. Tại vòng quay tiết kiệm, máy không ồn và rung rất ít. Do bánh đà động cơ nằm ngoài nên chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho hệ thống khởi động được phê chuẩn bởi SOLAS, Bukh có thể kết hợp khởi động bằng tay, thủy lực và khởi động lò xo kết hợp khởi động điện truyền thống.

*Có cung cấp phụ tùng cho tất cả model sản phẩm BUKH

Thông tin sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Tải về

Thân máy và nắp máy

  • Lốc máy và nắp quy lát được chế tạo từ thép cường độ cao. Các te được chế tạo theo dạng liền khối cứng.
  • Trục khuỷu được luyện bằng hợp kim crôm molipden, cân bằng tĩnh và động bằng đối trọng trong. Pít tông được đúc bằng nhôm slicon cường lực, được gia nhiệt và trang bị hai vòng xéc măng khí làm bằng gang hợp kim mạ Crôm và một xéc măng dầu.
  • Đế xu-páp cứng và có thể thay thế được
  • Khớp nối đàn hồi tại bánh đà

Lắp đặt

  • Dễ dàng và linh hoạt

Hệ thống bôi trơn

  • Phin lọc dầu ly tâm
  • Ống xả dầu của khoang gió nạp riêng biệt
  • Hệ thống thông gió cácte tuần hoàn kín
  • Vị trí cấp dầu cho cácte trên nóc và bên cạnh

Hệ thống nhiên liệu

  • Được kết nối mặt bích, phun nhiên liệu bằng cơ cấu cam
  • Bơm cấp được trang bị bơm mồi bằng tay
  • Phin lọc tinh dạng ly tâm
  • Trang bị nút dừng phụ trên động cơ

Hệ thống làm mát

  • Làm mát tuần hoàn (Tiêu chuẩn)
  • Bầu hâm nước làm mát 42V – 350W (Tùy chọn)

Hệ thống điện

  • Hệ thống điện 12V chống ăn mòn
  • Máy phát điện 115A
  • Máy phát điện 24 V tùy chọn
  • Cảm biến sạc bù khi sụt áp
  • Sấy nhiệt cho khởi động tại điều kiện lạnh
  • Mô tơ khởi động điện (công suất 2.0 Kw)
  • Nút dừng bằng điện

Thiết bị đi kèm

  • Bảng điều khiển Start/stop
  • Tốc kế có báo động và bộ đếm thời gian máy chạy

Thiết bị tùy chọn

  • Bộ bơm phun phía trước
  • Bầu hâm nước làm mát (42V – 350W)
  • Chứng nhận khởi động đến -30 độ
  • Thiết bị khởi động bằng lò xo kết hợp với khởi động bằng điện

Hộp số đảo chiều

  • MS25L – Cơ cấu nhả giữa với trục đầu ra thẳng – tỷ số 1:2,74

Loại máy

D2

Phiên bản

C12 - Dòng tàu thương mại tốc độ thấp_3

Công suất trục khuỷu [hp(kW)]

75 (55)

Vòng quay toàn tải

3000

Xy lanh

4 xy lanh thẳng hàng

Dung tích xy lanh [L]

2,2

Đường kính xy lanh [mm]

84

Hành trình pít tông [mm]

100

Tỷ số nén

23.3:1

Tiêu chuẩn khí thải

BSO, EU RCD stage II, US EPA Tier 3

Máy phát điện [V -A]

12V - 115A

Chuẩn đoán kỹ thuật điện tử

Không

Suất tiêu hao nhiên liệu tối đa [L/h]

21

Trọng lượng tịnh bao gồm hộp số [kg]

258

Hệ động lực

Dẫn động trục

BUKH D2-75 pdf 3.6MB Download
+ 84 (0) 91 55 66 965
[VeDauTrang]