TextBody
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ HÀNG HẢI TOÀN CẦU
Trang chủ Sản phẩm Động cơ Diesel Bukh Động cơ diesel giải công suất từ 110-550 HP dùng cho tàu tốc độ cao
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-110-550/bukhd4-3.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-110-550/bukhd4-2.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-110-550/bukhd4-1.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-110-550/bukhd4-3.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-110-550/bukhd4-2.jpg
/Upload/san-pham/dong-co-diesel-110-550/bukhd4-1.jpg

BUKH D4 / 175-320 HP

Động cơ 4 xy lanh BUKH-4 D4 được phát triển dựa trên thiết kế mới nhất của công nghệ máy diesel. Động cơ sử dụng công nghệ phun ống góp áp lực cao (common rail), trục cam đôi, 4 xupáp trên mỗi xylanh, tua bin tăng áp và sinh hàn làm mát.

Cùng với thể tích quét píttông lớn và hệ thống điều khiển điện tử EVC, điều này mang đến chất lượng đẳng cấp thế giới cho động cơ.

Phạm vi công suất sẵn có:

Động cơ gắn trong tàu:

BUKH D4 - 175 HP (129 kW)

BUKH D4 - 230 HP (169 kW)

BUKH D4 - 270 HP (199 kW)

BUKH D4 - 300 HP (221 kW)

BUKH D4 - 320 HP (235 kW)

Hộp số:

BUKH D4 - 230 HP (169 kW)

BUKH D4 - 270 HP (199 kW)

BUKH D4 - 300 HP (221 kW)

BUKH D4 - 320 HP (235 kW)

*Có cung cấp phụ tùng cho tất cả model sản phẩm BUKH

Thông tin sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Tải về

Thân máy và nắp máy

  • Lốc máy và mặt quy lát được đúc bằng gang
  • Bệ máy được gắn liền với thân máy
  • Công nghệ 4 van với bộ điều chỉnh khe hở nhiệt bằng thủy lực
  • Trục cam đôi
  • Pít tông được làm mát bằng dầu với hai vòng xéc măng khí và một xéc măng dầu
  • Sơ mi xylanh đúc liền
  • Đế xu-páp có thể thay thế được
  • Năm ổ đỡ trục khuỷu
  • Truyền động trục cam phía sau

Lắp đặt

  • Dễ dàng và linh hoạt

Hệ thống bôi trơn

  • Dễ dàng thay thế lọc dầu chính và lọc dầu sự cố
  • Làm mát dầu bằng nước biển dạng ống
  • Cảm biến nhiệt và mức nhiên liệu
  • Thiết bị tách dầu các te, bộ phận không cần bảo dưỡng

Hệ thống nhiên liệu

  • Hệ thống phun ống góp nhiên liệu (comon rail), áp suất 2000 bar
  • Hệ thống xử lý trung tâm điều khiển điện tử
  • Cảm biến áp lực dầu chỉ ra hiện tượng tắc lọc dầu
  • Lọc tinh đơn có tách nước khỏi dầu và báo động nước lẫn dầu

Hệ thống gió và khí xả

  • Lọc gió có thể thay thế bằng cách đặt vào trong
  • Hơi dầu các te được thông vào cửa hút gió
  • Loại khí xả đi vòng hoặc đi thẳng
  • Tua bin tăng áp làm mát bằng nước ngọt
  • Báo động mất nước biển làm mát

Hệ thống làm mát

  • Bộ ổn nhiệt điều chỉnh nước làm mát
  • Sinh hàn nước biển dạng ống
  • Hệ thống công chất làm mát nước nóng ra khỏi máy
  • Bơm cánh quạt nước biển
  • Động cơ lắp lọc nước biển

Hệ thống điện

  • Máy phát điện (12V/150A hoặc 24V/80A)
  • Cầu chì tự động cho động cơ, bộ điều khiển EVC
  • Nút dừng phụ
  • Kết nối điện và cầu chì nằm trên cùng 1 hộp kết nối trên động cơ

Bộ thiết bị / bộ điều khiển

  • Bộ dụng cụ, bộ hiển thị, khóa điện tử
  • Bộ dự phòng van tiết lưu và bộ ngắt truyền động điện
  • Bộ giắc nối

Loại máy

D4

Dòng tải

C12- Dòng tàu thương mại tốc độ cao_3 / C9 - Động cơ thương mại hạng nhẹ đặc biệt_4

Công suất tại trục khuỷu [hp(kW)]

175 (129) / 230 (169) / 270 (199) / 300 (221) / 320 (235)

Vòng quay toàn tải

2800/ 3400/3500/3500/3600

Xy lanh

4 xy-lanh thẳng hàng

Dung tích xy lanh [L]

3,67

Đường kính xy lanh [mm]

103

Hành trình pít tông [mm]

110

Tỉ số nén

18.0:1

Hệ thống phun nhiên liệu

Hệ thống phun ống góp nhiên liệu

Máy phát điện [V -A]

12V - 150A / 24V - 80A

Chuẩn đoán kỹ thuật điện tử

Suất tiêu hao nhiên liệu tối đa [L/h]

33,5 (175) / 46,9 (230) / 52,3 (270) / 57,8 (300) / 62,7 (320)

Khối lượng tịnh [kg]

510/525

Hệ động lực

Dẫn động trục / Phản lực nước

BUKH D4-320 pdf 7.44MB Download
BUKH D4-300 pdf 7.47MB Download
BUKH D4-270 pdf 4.85MB Download
BUKH D4-230 pdf 7.6MB Download
BUKH D4-175 pdf 7.55MB Download
+ 84 (0) 91 55 66 965
[VeDauTrang]