Dòng động cơ U mang đến những lợi ích bổ sung cho xuồng bằng sức mạnh của động cơ diesel, điều mà trước kia bị hạn chế bởi động cơ xăng.
Có đặc tính nhỏ gọn kết hợp với hệ thống phun điện tử ống góp nhiên liệu áp lực cao (CRDi) cùng với máy tính thế hệ mới điều khiển hệ thống động cơ.
Tua bin tăng áp tùy biến về hình dáng kết hợp với hệ thống làm mát bên trong cho sự tăng tốc ấn tượng cũng như khởi động tối ưu, trong khi nhiên liệu tiêu thụ được kiểm soát chặt chẽ. Động cơ U125 có sẵn cho hệ dẫn động chân vịt và hệ thống phụt nước, sẵn sàng cho nhu cầu thiết lập công suất mới.
*Có cung cấp phụ tùng cho tất cả model sản phẩm BUKH
Thông tin sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Tải về
Động cơ
Lắp đặt
Hệ thống bôi trơn
Hệ thống nhiên liệu
Hệ thống điện
Hệ thống làm mát
Bộ chỉ báo thông số máy (EOI)
Hệ thống gió
Hệ thống khí xả
Tua bin tăng áp
Khớp nối trục động cơ
Tiêu chuẩn khí thải
Độ ồn động cơ
Loại máy |
U125J |
Dòng tải |
Du thuyền & Thương mại hạng nhẹ |
Cấu hình |
4 - xylanh, 16-Van, cam kép Tua bin tăng áp biến thiên làm mát trong, sinh hàn nước ngọt |
Công suất [ps(kW)] theo ISO 8665 |
125 (93) |
Vòng quay toàn tải |
4000 |
Xy lanh |
4 xy lanh thẳng hàng |
Dung tích xy lanh [cc] |
1582 |
Đường kính xy lanh [mm] |
77.2 |
Hành trình pít tông [mm] |
84.5 |
Tỉ số nén |
17.3:1 |
Mô men xoắn cực đại [kgm] |
23.5 |
Tại vòng quay [rpm] |
3700 |
Hệ thống phun nhiên liệu |
Ống góp nhiên liệu cao áp phun trực tiếp CRDI – Van điện từ |
Máy phát điện [A] |
130 |
Chuẩn đoán kỹ thuật điện tử |
Có |
Suất tiêu hao nhiên liệu tối đa [L/h] |
27 |
Khối lượng tịnh [kg] |
220 |
Hệ động lực |
Dẫn động trục / Phản lực nước |