Động cơ BUKH S phiên bản Piezo điều khiển hệ thống phun nhiên liệu ống góp áp lực cao, sản sinh công suất 270 HP và mô men xoắn 57.6 kg-m từ khối động cơ 3.0 lít V6 CRDI. Thiết kế tiên tiến làm cho động cơ siêu nhẹ, không ồn và tiết kiệm nhiên liệu với kích thước siêu gọn.
Lốc máy CGI nhẹ hơn, đỡ ồn hơn lốc máy gang và cho độ bền lớn hơn ít nhất 85%, cứng hơn 45%, độ bền mỏi lớn hơn 2 lần so với sắt và nhôm. Động cơ có thời gian sử dụng dài hạn và là nguồn gốc của sự đổi mới cũng như cải tiến trong ngành động cơ hàng hải.
*Có cung cấp phụ tùng cho tất cả model sản phẩm BUKH
Thông tin sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Tải về
Động cơ
Lắp đặt
Hệ thống bôi trơn
Hệ thống nhiên liệu
Hệ thống điện
Hệ thống làm mát
Bộ chỉ báo thông số máy (EOI)
Hệ thống gió
Hệ thống khí xả
Tua bin tăng áp
Khớp nối trục động cơ
Tiêu chuẩn khí thải
Độ ồn động cơ
Loại máy |
S270 |
Dòng tải |
C13 – Dòng tàu thương mại tốc độ cao_2 |
Công suất tại trục khuỷu [hp(kW)] |
270 (199) |
Vòng quay toàn tải |
3800 |
Xy lanh |
V6 |
Dung tích xy lanh [L] |
3.0 |
Đường kính xy lanh [mm] |
85 |
Hành trình pít tông [mm] |
89 |
Tỉ số nén |
17.5:1 |
Hệ thống phun nhiên liệu |
Ống góp nhiên liệu cao áp phun trực tiếp (CRDi) |
Máy phát điện [V -A] |
12V – 150A |
Chuẩn đoán kỹ thuật điện tử |
Có |
Mô men xoắn cực đại tại vòng quay |
51 kg-m tại vòng quay 3800 |
Khối lượng khô [kg] |
334 |
Hệ động lực |
Dẫn động trục – Phản lực nước |