Động cơ BUKH phiên bản sử dụng hệ thống phun ống góp nhiên liệu cao áp trực tiếp điều khiển bằng van điện từ sản sinh công suất 220 hp và mô men xoắn 44kg.m từ khối động cơ 4 xy lanh, 2.2 lít.
Đặc tính của hệ thống phun ống góp áp lực cao làm cho khối động cơ 4 xy lanh phiên bản R thân thiện hơn với môi trường bằng cách giảm thiểu khí thải và NOX. Thiết kế này tối ưu hóa quá trình phun và nạp nhiên liệu, làm tăng hiệu suất đốt. Đặc biệt ổn định cháy nhiệt độ thấp dựa vào tỉ lệ hỗn hợp nhiên liệu dầu và không khí. Điều này cho thấy rằng chúng tôi đảm bảo thỏa mãn những tiêu chuẩn khí thải khắt khe nhất.
*Có cung cấp phụ tùng cho tất cả model sản phẩm BUKH
Thông tin sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Tải về
Động cơ
Lắp đặt
Hệ thống bôi trơn
Hệ thống nhiên liệu
Hệ thống điện
Hệ thống nước làm mát
Hệ thống khí xả
Loại máy |
R210J |
Dòng tải |
C13 - Xuồng cao tốc thương mại_2 |
Công suất tại trục khuỷu [hp(kW)] |
210 (154) |
Vòng quay toàn tải |
3800 |
Xy lanh |
4 xy lanh thẳng hàng |
Dung tích xy lanh [L] |
2,2 |
Đường kính xy lanh [mm] |
85,4 |
Hành trình pít tông [mm] |
96 |
Tỉ số nén |
17,5:1 |
Hệ thống phun nhiên liệu |
Ống góp nhiên liệu cao áp phun trực tiếp (CRDi) |
Máy phát điện [V -A] |
12V – 150A |
Chuẩn đoán kỹ thuật điện tử |
Có |
Suất tiêu hao nhiên liệu tối đa [L/h] |
38 kg-m tại vòng quay 3800 |
Khối lượng tịnh [kg] |
280 |
Hệ động lực |
Dẫn động trục – Phản lực nước |
BUKH R210J | 11.5MB | Download |